ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนวรรณ แสงสุวรรณ รองผู้อำนวยการ CBS Academy ให้เกียรติในพิธีปิดจัดพิธีมอบวุฒิบัตรและปิดโครงการ Leadership Development Program สำหรับผู้บริหารของโรงพยาบาลกรุงเทพ กลุ่มภาคตะวันออก รุ่นที่ 1

จบไปแล้วกับโครงการ Leadership Development Program สำหรับผู้บริหารของโรงพยาบาลกรุงเทพ กลุ่มภาคตะวันออก โดย 2 วันสุดท้ายผู้เรียนในแต่ละกลุ่มได้ประลองกลยุทธ์ในการทำเกมธุรกิจกัน ซึ่งผลประกอบการก็ออกมาเป็นที่น่าพอใจอย่างมาก หลังจากที่ได้ขับเคี่ยวต่อสู้กันอย่างดุเดือด ซึ่งหลังจากที่ผู้เรียนได้ทำเกมธุรกิจเสร็จสิ้น ก็ได้เข้าสู่ช่วงพิธีการปิดอบรมและมอบวุฒิบัตร โดยได้รับเกียรติจาก นายแพทย์ก้องเกียรติ เกษเพ็ชร์ ประธานคณะผู้บริหารกลุ่ม 3 ดร.ดวงใจ สินธุสังข์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส สายการบริหารทรัพยากรบุคคลกลาง ของ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนวรรณ แสงสุวรรณ รองผู้อำนวยการ CBS Academy มาให้เกียรติในพิธีปิดโครงการในครั้งนี้
.
ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางอื่นๆ ได้ที่
Instagram : cbschula_official
Twitter : @CBS_Chula
Linkedin : Chulalongkorn Business School(CBS)
แชร์เลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

254 Phyathai Road, Pathumwan
Bangkok 10330 Thailand.

Phone: +66 2 218 5758
Email: cbs@cbs.chula.ac.th

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save