คณะบัญชีฯ จุฬาฯ ขอแสดงความยินดีแด่คุณชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ ศิษย์เก่ารุ่น 31

คณะบัญชีฯ จุฬาฯ ขอแสดงความยินดีแด่คุณชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ ศิษย์เก่ารุ่น 31 และกรรมการที่ปรึกษาคณะฯ ในโอกาสขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการท่านใหม่ บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ ขอแสดงความยินดีอย่างยิ่งแด่ คุณชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ ที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานกรรมการท่านใหม่ บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
คุณชัยวัฒน์สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากภาควิชาสถิติ จากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และระดับปริญญาโท Master of Science (Mathematics and Computer Science) University of Louisville สหรัฐอเมริกา และ MBA จากศศินทร์
คุณชัยวัฒน์เป็นนักบริหารที่มีความสามารถและมีชื่อเสียงอย่างยิ่ง ตำแหน่งสำคัญในอดีต เช่น กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหารธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) ประธานกรรมการ บริษัท โรงแรมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จำกัด ประธานกรรมการธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย กรรมการผู้จัดการบริษัท ทีทีดับบลิว จำกัด
นอกจากภาระหน้าที่ที่ในฝั่งเอกชนแล้ว คุณชัยวัฒน์ยังกรุณาเสียสละเข้าบริหารกิจกรรมขององค์กรสำคัญต่าง ๆ โดยตลอด เช่น เป็นกรรมการสมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) และกรรมการที่ปรึกษาคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

254 Phyathai Road, Pathumwan
Bangkok 10330 Thailand.

Phone: +66 2 218 5758
Email: cbs@cbs.chula.ac.th

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save