เปิดบ้านหลักสูตร MBM ปริญญาโทด้านแบรนด์และการตลาด คณะบัญชี จุฬาฯ

ภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ จัดงานแนะนำหลักสูตรปริญญาโทด้านแบรนด์และการตลาด (Master in Branding and Marketing หรือ MBM) ทั้งหลักสูตรภาษาไทย และ English Programme (In Collaboration with Cambridge) เมื่อวันที่ 27 ม.ค. 2567 ณ CBS Lounge ได้รับความสนใจจากว่าที่ผู้สมัครอย่างล้นหลาม
.
ในงานดังกล่าวได้รับเกียรติจาก ศ.ดร.วิเลิศ ภูริวัชร คณบดี ผศ.ดร.เอกก์ ภทรธนกุล หัวหน้าภาควิชาการตลาด รศ.ม.ล.สาวิกา อุณหนันท์ พร้อมด้วยคณาจารย์ชาวไทยและต่างประเทศ นิสิตเก่า และนิสิตปัจจุบันเข้าร่วมแนะนำหลักสูตร MBM ซึ่งเป็นหลักสูตรปริญญาโทด้านแบรนด์และการตลาดอันดับที่ 1 ของไทยและเป็นหลักสูตรแรกของเอเชียซึ่งดำเนินการมากว่า 20 ปี
.
นอกจากนั้นผู้เข้าร่วมงานยังได้รับฟังความรู้จาก
Prof.Shigeo Okazaki
International Brand Expert ในหัวข้อ The Future of Branding ด้วย
.
หลักสูตร MBM เปิดรับสมัคร 1 ก.พ. – 31 มี.ค. 2667 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
0-2218-5791-2
หรือ
http://marketing.cbs.chula.ac.th

แชร์เลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save