นิสิต BBA คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ1 ในการแข่งขัน Heavener International Case Competition 2024 ณ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา

.

นิสิตหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต (หลักสูตรนานาชาติ) คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ โดยมี รศ.ดร.จักรกฤษณ์ ดวงพัสตรา เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา เข้าร่วมแข่งขันแก้ปัญหาทางธุรกิจซึ่งจัดขึ้นในงาน Heavener International Case Competition 2024 (HICC 2024) จัดโดย University of Florida ณ เมือง Gainesville รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา การแข่งขันในครั้งนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 – 17 กุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งเป็นหนึ่งในการแข่งขันแก้ปัญหาทางธุรกิจในระดับโลกที่เปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษาด้านบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยชั้นนำในนานาประเทศได้มาใช้ความรู้และประสบการณ์ในการแก้ปัญหาที่มีความท้าทายทางธุรกิจ ซึ่งในปีนี้ มีทีมแข่งแข่งขันทั้งหมด 16 ทีมจากสหรัฐอเมริกา แคนาดา ยุโรป เอเชียและโอเชียเนีย
.
ผลการแข่งขันในครั้งนี้ นิสิตจากหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต (หลักสูตรนานาชาติ) คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯได้รองชนะเลิศอันดับ 1 ในการแข่งขัน HICC 2024 ทั้งนี้คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และหลักสูตร BBA ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จในครั้งนี้ โดยสมาชิกในทีมมีรายชื่อดังต่อไปนี้

1. นายพรพิสิษฐ เดชไชยยาศักดิ์ นิสิตชั้นปี 4, Financial Analysis and Investment
2. นายปัญญ์ เทอดสถีรศักดิ์ นิสิตชั้นปี 4, Financial Analysis and Investment
3. นางสาวศศิญดา เตมียะประดิษฐ์ นิสิตชั้นปี 3, Brand and Marketing Management
4. นางสาววริศรา ณรงค์วณิชย์ นิสิตชั้นปี 2, Financial Analysis and Investment
.
โดย รศ. ดร.จักรกฤษณ์ ดวงพัสตรา ประธานหลักสูตร BBA (International Program) เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา

แชร์เลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

254 Phyathai Road, Pathumwan
Bangkok 10330 Thailand.

Phone: +66 2 218 5758
Email: cbs@cbs.chula.ac.th

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save