“งานวิจัยกลั่นกรองมาเป็นกลยุทธ์เพื่อสร้างแบรนด์ทรงพลัง” บทสรุปกลยุทธ์จากงาน The Most Powerful Brand of Thailand

“งานวิจัยกลั่นกรองมาเป็นกลยุทธ์เพื่อสร้างแบรนด์ทรงพลัง” บทสรุปกลยุทธ์จากงาน The Most Powerful Brand of Thailand จัดขึ้นโดย คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
.
.
อ่านบทสรุปเพิ่มเติมในทุกแง่มุมของกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ได้ตามลิงค์ด้านล่าง
.
.
แนวหน้า – https://www.naewna.com/lady/622723/
ประชาชาติธุรกิจ – https://www.prachachat.net/public-relations/news-823251
สยามธุรกิจ – https://www.siamturakij.com/news/43966
Mcot สำนักข่าวไทย – https://www.mcot.net/view/2Ok566sZ
สยามรัฐ – https://siamrath.co.th/n/306676
พิมพ์ไทย – https://www.pimthai.co.th/95247
ปาปาย่านิวส์ – https://www.papayanews.com/news/66981/
ไทยแลนด์ อินไซด์ – https://thailandinsidenew.com/…/the-most-powerful…/
เดลินิวส์ – https://www.dailynews.co.th/news/582865/
……………………………………………..
ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางอื่นๆ ได้ที่
Website : /
แชร์เลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

254 Phyathai Road, Pathumwan
Bangkok 10330 Thailand.

Phone: +66 2 218 5758
Email: cbs@cbs.chula.ac.th

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save